top of page
Search
  • Writer's pictureCrown Queen

Top 5 Mẫu Ghế Massage Giá Dưới 20 Triệu Chất Lượng Tốt

Updated: Sep 4, 2021

Ghế massage dưới 20 triệu là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. Dòng sản phẩm này không chỉ thu hút khách hàng với giá thành hợp lý, vừa túi tiền mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào giá dưới 20 triệu tốt thì top 5 mẫu ghế dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

1 .Ghế massage dưới 20 triệu Queen Crown QC 5S

Queen Crown QC 5S là cái tên “sáng giá” trong danh sách ghế massage dưới 20 triệu đáng mua nhất. Mặc dù là sản phẩm trong phân khúc giá rẻ nhưng model này vẫn được nhà sản xuất chú trọng đầu tư thiết kế ngoại hình và công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.

Ngoài hình ghế được thiết kế thuôn dài về hai đầu mang đến cảm giác nhỏ gọn hơn hẳn giúp tiết kiệm không gian diện tích trong nhà. Cách phối màu độc đáo cũng là điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế của Queen Crown QC 5S với 3 tông màu để người dùng lựa chọn: đỏ đô, vàng, đen.



Queen Crown QC 5S là siêu phẩm ghế massage dưới 20 triệu đầy đủ tính năng hiện đại

Queen Crown Qc 5S phù hợp với mọi gia đình với công nghệ massage 3D hiện đại, chân thực mang lại hiệu quả cao cùng những tính năng massage hiện đại như: massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, tùy chỉnh đa nhiệm thông minh.

Nhờ vậy người sử dụng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn trên cả tuyệt vời cùng các tính năng hiện đại bậc nhất. Điều này giúp Queen Crown QC 5S chiếm ưu thế tuyệt đối so với các sản phẩm khác cùng phân khúc, tầm giá.

2. Ghế massage giá dưới 20 triệu Queen Crown QC T19

Queen Crown QC T19 được mệnh danh là “chiếc ghế massage quốc dân vạn người mê. Chính vì vậy không khó hiểu khi model này luôn có mặt trong top ghế massage dưới 20 triệu đáng mua. Queen Crown QC T19 sẽ giúp bạn có những trải nghiệm massage hoàn toàn khác biệt, chưa từng có ở bất kỳ chiếc ghế nào.

Mặc dù chiếc ghế được trang bị con lăn cố định nhưng với số lượng nhiều hơn hẳn các dòng thông thường nên vùng massage được mở rộng đảm bảo tác động đến toàn bộ huyệt đạo trên cơ thể.



Queen Crown QC T19 có nhiều thiết bị tối tân

Đặc biệt Queen Crown QC T19 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay, trang bị hệ thống túi khí toàn thân dày đặc giúp người dùng nhanh chóng vào trạng thái thư giãn sâu, loại bỏ đau nhức hoàn toàn. Chỉ với 15-20 phút sử dụng ghế massage Queen Crown QC T19 bạn sẽ cảm nhận rõ nét sự thay đổi tích cực bên trong cơ thể, như được tiếp thêm một nguồn năng lượng dồi dào.

Đáng chú ý hơn cả, chiếc ghế này còn được thiết kế nhiều trang thiết bị tối tân như bảng điều khiển cảm ứng thông minh và loa hifi cao cấp. Nhờ vậy người dùng có thể trải nghiệm được nhiều tiện ích khi sử dụng ghế massage Queen Crown QC T19.

3. Ghế massage Queen Crown QC L8

Khi nhắc tới ghế massage giá dưới 20 triệu được yêu thích, đánh giá cao thì thật thiếu sót nếu không nhắc đến Queen Crown QC L8. Chiếc ghế này không chỉ được yêu thích với công năng toàn diện chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình mà còn ở ngoại hình bắt mắt, nhiều sự lựa chọn màu sắc nhất hiện nay.

Model Queen Crown QC L8 sở hữu ngoại hình bệ vệ, cao lớn như một chiếc ngai vàng giúp chủ nhân cảm thấy hãnh diện, như biến thành ông hoàng, bà hoàng thực thụ khi ngồi trên ghế. Model này được thiết kế với 4 tông màu đỏ - trắng, đen- trắng, nâu - trắng, đen góp phần làm phong phú sự lựa chọn cho khách hàng.



Model Queen Crown QC L8 sở hữu ngoại hình cao lớn, bắt mắt

Toàn bộ ghế được bao bọc bởi lớp da PU cao cấp mang đến cảm giác mềm mại, êm ái tối đa ngay khi ngồi vào, đặc biệt nó có độ bền cực kỳ cao lên tới 10 năm. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội tạo nên chất lượng tuyệt vời cho Queen Crown QC L8 mà khó có sản phẩm nào trong phân khúc có thể sánh kịp. Vì vậy bạn không nên bỏ qua sản phẩm này khi chọn mua ghế massage dưới 20 triệu.

4 .Ghế massage Queen Crown QC F5

Queen Crown QC F5 là cái tên tiếp theo trong danh sách ghế massage dưới 20 triệu chất lượng tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chiếc ghế này có ngoại hình cao lớn tạo nên cái nhìn hầm hố, tăng độ vững chãi, cứng cáp phù hợp với vóc dáng của đa số người dùng.

Bằng việc được trang bị hệ thống con lăn đa điểm tại các vùng cổ vai, lưng, thắt lưng, lòng bàn chân và hệ thống túi khí khắp cơ bắp đã giúp Queen Crown QC F5 chăm sóc cơ thể người dùng toàn diện, tác động tới từng tế bào, huyệt đạo. Nhờ vậy các cơn đau nhức mỏi cơ thể, thoát vị đĩa đệm, dây thần kinh tọa nhanh chóng tan biến, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái.



Các tính năng hiện đại của QC F5 giúp khách hàng thư giãn tối đa

Ghế được thiết lập tới 4 bài tập massage tự động phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hiện nay. Đặc biệt người dùng còn có thể tự tạo cho mình một bài tập riêng phù hợp với mình bằng cách điều chỉnh tốc độ con lăn, lực massage, lực ép túi khí, vùng massage chuyên biệt. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời với Queen Crown QC F5

5. Ghế massage Queen Crown Dr Tokyo 8

Queen Crown Dr Tokyo 8 không còn là cái tên xa lạ trên thị trường ghế massage hiện nay. Trong phân khúc ghế massage có giá dưới 20 triệu, sản phẩm này đang “làm mưa làm gió” thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Dr Tokyo 8 có thể đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng về một chiếc ghế massage hoàn hảo. Model này ghi dấu ấn riêng biệt với công nghệ massage 3D thông minh, xoa bóp, day miết, bấm huyệt chân thật như bàn tay người.

Điều làm nên công năng toàn diện cho Dr Tokyo 8 còn nằm ở hệ thống túi khí kép toàn thân giúp massage đa chiều, xoa bóp chuyên sâu đến từng thớ cơ. Nhờ vậy cơ bắp người dùng nhanh chóng được thư giãn, loại bỏ hoàn toàn nhức mỏi, căng cứng, cải thiện tuần hoàn máu.



Dr Tokyo 8 được trang bị hệ thống túi khí toàn thân

Đặc biệt hơn hết, Dr Tokyo 8 còn được trang bị mũ chụp massage đầu giúp người dùng thư giãn, đánh tan cơn đau nhức đầu, căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

Mua ghế massage giá dưới 20 triệu uy tín, chất lượng tại Queen Crown

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận phân phối ghế massage ở 3 miền Bắc, Trung, Nam. Tuy nhiên, một số đơn vị vì ham lợi trước mắt mà phân phối hàng giả, hàng kém chất lượng ra thị trường. Vì vậy bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, chọn mua ở những đơn vị uy tín.



Queen Crown là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết ghế massage giá 20 triệu uy tín thì Queen Crown chính là gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Đây là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm ghế massage của thương hiệu Queen Crown có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng tại đây.

Ngoài ra, Queen Crown còn có chính sách bán hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến trải nghiệm mua sắm. Đồng thời cũng đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng sau khi chọn lựa sử dụng sản phẩm. Với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, Queen Crown chính là điểm đến tin cậy của hàng nghìn khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Trên đây là 5 mẫu ghế massage dưới 20 triệu chất lượng tốt được yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm này đều sở hữu những điểm ưu việt, tính năng hiện đại, vượt trội đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua ghế massage hoặc cần sự tư vấn sản phẩm phù hợp hãy liên hệ tới số hotline: 0833.305.555 - (024) 6666 36 36 để được chuyên viên tư vấn chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Xem thêm tại:

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page